7810201 |
ÄH Quản trị khách sạn |
C00 |
Ngữ văn, Lịch sá», Äịa là |
Tổng quan du lịch, nghiệp vụ khách sạn, quản lý hệ thống phòng, quản lý nhân viên, kỹ năng giao tiếp vá»›i khách hà ng, tổ chức sá»± kiện, giải quyết rá»§i ro, cÆ¡ sở lưu trú du lịch, tâm lý du khách, marketing, tổ chức sá»± kiện, nghiệp vụ thanh toán, kế toán, tiêu chuẩn và kỹ năng thá»±c hà nh các nghiệp vụ cÆ¡ bản cá»§a khách sạn,…. HÆ¡n nữa, sinh viên sẽ có hiểu biết sâu rá»™ng vá» văn hóa cá»§a nhiá»u vùng miá»n cÅ©ng như các quốc gia trên thế giá»›i. Ngoà i ra, ngưá»i há»c cÅ©ng được trang bị những kiến thức vá» kỹ năng má»m, kỹ năng khởi nghiệp, công nghệ thông tin, ngoại ngữ, …. để giúp sinh viên sau khi tốt nghiệp có thể xóa bá» rà o cản ngôn ngữ, trở thà nh chiếc chìa khóa thăng tiến trong công việc tương lai. |
Quản lý hoặc chuyên viên các bá»™ pháºn lá»… tân tiá»n sảnh, phòng, ẩm thá»±c, bếp, há»™i nghị yến tiệc, nhân sá»±, tà i chÃnh - kế toán, kinh doanh - tiếp thị, hà nh chÃnh, nhân lá»±c, marketing… tại các resort, khu nghỉ dưỡng, khu du lịch…; Cán bá»™ Ä‘iá»u hà nh, tiếp thị, nhân sá»±, tà i chÃnh tại các cÆ¡ quan nghiên cứu, kinh doanh du lịch trong và ngoà i nước; Giảng dạy nghiên cứu vá» nhà hà ng khách sạn tại các viện, trưá»ng đại há»c, cao đẳng… |